Trang trí sinh nhật cho người lớn với chủ đề Black White Gold

20 thg 3 2021 10:43

Nếu bạn đang nghĩ một bữa tiệc trang trí sinh nhật cho người lớn theo tone trắng -đen là quá đơn điệu và nhàm chán thì có lẽ bạn đã rất sai lầm. Bạn có nghe đến tiệc trang trí sinh nhật tông trắng - đen - gold chưa? Đây là chủ đề được khá nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Jenny Party bởi nó tôn lên được nét tinh tế, lịch sự nhưng vẫn vô cùng sang trọng mà những người lớn tuổi luôn mong muốn.

Mới nghe đến cái tên bạn đã hình dung ra tiệc trang trí sinh nhật theo tông trắng - đen - gold là như thế nào chưa? Nếu chưa hãy để Jenny Party giới thiệu giúp bạn dễ hình dung hơn nhé.

Những bài viết trước Jenny Party đã hướng dẫn các bạn rất nhiều về các bước chuẩn bị phụ kiện trang trí hay danh sách các phụ kiện trang trí cần thiết như thiệp sinh nhật, bong bóng sinh nhật, cây welcome, bộ phụ kiện trang trí, backdrop,...và có lẽ các bạn đã nắm rất rõ về chúng. Vì vậy hôm nay Jenny Party chỉ chú trọng giới thiệu đến bạn bộ phụ kiện trang trí sinh nhật chủ đề Black White Gold và những gợi ý chọn quà sinh nhật thú vị mà thôi.

Với tiêu chí "đẹp - bắt mắt - dễ sử dụng - an toàn - chất lượng - giá cả cạnh tranh" Jenny Party cho ra đời bộ phụ kiện trang trí sinh nhật tông đen - trắng - gold với họa tiết bắt mắt, chất lượng đảm bảo, phụ kiện hấp dẫn, toát lên vẻ sang trọng, tinh tế giúp làm thỏa mãn thị hiếu của người dùng cũng như phù hợp với độ tuổi của quý khách hàng. Bộ phụ kiện bao gồm:

- 15 lá cờ happy: 15 lá cờ được kết nối với nhau cùng dòng chữ happy birthday tạo nên câu chúc sinh nhật ý nghĩa, phù hợp với không gian bữa tiệc. Cờ được treo ở trên bàn tiệc giúp bàn tiệc lung linh hơn.

- 10 tag cắm bánh + 10 wraps cupcake: bữa tiệc sinh nhật sẽ càng thêm tuyệt vời nếu có sự góp mặt của kệ bánh cupcake kèm những chiếc tag cắm bánh xinh xắn mang hình ảnh những ngôi sao nhỏ xinh.

- 5 nón sinh nhật: còn gì tuyệt vời hơn những chiếc nón sinh nhật được gắn những ngôi sao lấp lánh cùng với họa tiết hình tròn bắt mắt. Sử dụng nó để đội hoặc trang trí trong bữa tiệc quả là một ý tưởng hết sức tuyệt vời.

- 5 hộp bắp: tất cả đều mang tông màu trắng - đen - gold với những hình ảnh ngôi sao trang trí lung linh, phù hợp với không gian bữa tiệc.

- 5 tag nước: không chỉ nón sinh nhật, hộp bắp, hộp quà mà cả tag nước cũng được thiết kế hết sức đặc biệt với hình ảnh những ngôi sao lấp lánh như đang chiếu sáng trên bầu trời.

Tất cả những phụ kiện trang trí sinh nhật theo chủ đề trắng - đen - gold dành cho người lớn đều được gắn những ngôi sao xinh xắn cùng những hạt kim tuyến lấp lánh tạo ra một không gian tiệc vô cùng sinh động và ấn tượng.

Đã có phụ kiện trang trí sinh nhật, bây giờ là chuyên mục mua đồ sinh nhật người yêu, ba mẹ, anh chị nhé. Lựa chọn một món đồ phù hợp cho người thân của mình là tiêu chí hàng đầu khi chọn quà sinh nhật. Hãy thử suy nghĩ về những gợi ý của Jenny party dưới đây vì biết đâu bạn sẽ có được lựa chọn ưng ý.

- Đồng hồ: người yêu bạn là một người chững chạc, đam mê công việc, hãy tặng anh ấy/ cô ấy một chiếc đồng hồ. Nó sẽ là món quà rất ý nghĩa giúp người yêu bạn quản lí thời gian tốt hơn và luôn nhớ thời gian dành cho bạn.

- Quần áo: với mẫu người yêu cá tính, phong cách hãy chọn những mẫu quần áo đẹp mắt, phù hợp để tặng cho họ. Hoặc nếu bạn không thích lắm với phong cách ăn mặc không còn phù hợp của người yêu thì hãy thử thay đổi phong cách ăn mặc của anh ấy/ cô ấy bằng món quà bặn tặng nhé.

- Giày: lựa chọn một đôi giày phù hợp với đôi chân, vóc dáng, cách ăn mặc và công việc của người yêu bạn sẽ là sự quan tâm tuyệt vời nhất mà không phải bất kì ai cũng có con mắt tinh tường để làm được.

- Mỹ phẩm: sửa rửa mặt, nước hoa, dầu gội đầu,...những thứ tưởng chừng như bình thường nhưng lại chứng tỏ bạn là một người vô cùng quan tâm đến cuộc sống của anh ấy/ cô ấy.

- Vật dụng tự làm: tự tay đan một chiếc khắn, móc một cái mũ hay thu thập những bức ảnh kỉ niệm của hai bạn để tạo thành một cuốn album đáng ghi nhớ cho cả bạn và người ấy.

Ngoài ra, còn có một vài món đồ ý nghĩa khác  như dao cạo râu cho bạn nam, bộ đồ chăm sóc móng cho bạn nữa, mỹ phẩm chăm sóc da, dây chuyền, nhẫn, áo đôi, ... rất nhiều thứ có thể tặng mà nếu bạn tinh ý sẽ lựa chọn được món đồ phù hợp.

Đừng quên liên hệ với Jenny Party để chiêm ngưỡng những mẫu phụ kiện trang trí sinh nhật hot nhất và chọn cho mình bộ phụ kiện trang trí sinh nhật tông trắng - đen - gold nhé. Thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ bên dưới:

Jenny Party Store

  •  Cửa hàng : 53 Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3
  •  Hotline: 028 6681 0730
  •  Email: jennypartystore@gmail.com
  •  Facebook: Jenny Party Store
6.792 đánh giá

Tin tức liên quan

Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Quận 3
GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE CHO BẠN TRAI VÀ BẠN GÁI Ý NGHĨA

GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE CHO BẠN TRAI VÀ BẠN GÁI Ý NGHĨA

20 thg 3 2021 14:59

Valentine hàng năm thường rơi vào dịp cận Tết nên việc chuẩn bị và lên ý tưởng cho một nửa kia thường bị lãng quên hoặc có quá ít thời gian để suy nghĩ mua gì- ở đâu hợp ý cho người ấy. Nhưng bạn nào có thể bỏ qua dịp “trọng đại” như Valentine đúng không?
Đọc tiếp
Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

20 thg 3 2021 14:53

Cửa chính và các cửa sổ sạch sẽ thì cát khí năm mới sẽ vào nhà bạn nhiều hơn. Trang trí cho cánh cửa thêm nhiều màu sắc cũng giúp gia tăng may mắn
Đọc tiếp
HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

20 thg 3 2021 14:45

Trang trí văn phòng - cửa hàng - nhà cửa để làm tăng thêm may mắn và ấm cúng vào ngày tết
Đọc tiếp
Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

20 thg 3 2021 14:42

Thời gian áp dụng: 01/09/2018 đến 15/09/2018
Đọc tiếp