Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Quận 3

20 thg 3 2021 15:03

Cuối cùng thì chuỗi cửa hàng phụ kiện trang trí sinh nhật JENNY PARTY đã có mặt trong danh sách “Những nơi nên ghé khi tới Quận 3”

Quận 3 ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh nên không có kém cạnh anh em “Quận” nào đâu. Với đủ địa điểm từ ăn uống vui chơi đến sống ảo , giờ thì đã nhiều còn đầy đủ hơn nhờ có JENNY PARTY xuất hiện.


ĐỊA CHỈ MUA PHỤ KIỆN TRANG TRÍ SINH NHẬT CHẤT LƯỢNG Ở QUẬN 3

Nổi tiếng với sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm phụ kiện trang trí sinh nhật, thôi nôi, lễ cưới, Jenny Party luôn giữ vững vị trí của mình trên thị trường suốt những năm vừa qua.

Các sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất là những bộ Kit Party với chủ đề phong phú như : BASIC YELLOW CHICKEN, BASIC DINOSAUR, GOLD UNICORN, GOLD PINK, v…v… . Từ bé gái, bé trai đến người lớn đều có chủ để phù hợp để lựa chọn .

Sản phẩm bong bóng cũng không kém cạnh xíu nào khi Jenny Party luôn tìm tòi các sản phẩm mới nhất, đẹp nhất để phục vụ khách hàng yêu dấu. Bộ sưu tập “bong bóng” cực kì phong phú. Mấy chục màu cho bóng cao su và đa dạng kích thước hình dạng cho bóng nhôm. Đa dạng thể loại bong bóng: bong bóng sinh nhật, tiệc cưới... theo chủ đề. Tin chắc rằng khi đặt chân tới của hàng JENNY PARTY thì bạn sẽ choáng ngợp, không biết lựa chọn bong bóng như thế nào nữa vì màu nào cũng xinh cũng yêu!

 Đặc biệt là sự xuất hiện mới đây của “Combo Bong Bóng” đã làm điêu đứng đồng đội của nhà Jenny Party vì số lượng khách đặt hàng nhiều chóng mặt. Với hơn  20 mẫu sản phẩm Bóng Chùm phong phú từ kiểu dáng đến giá tiền , sẽ luôn có những lựa chọn phù hợp với từng khách hàng .

Mỗi ngày Jenny luôn tìm tòi thêm các mẫu bóng mới để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn nữa. Nếu bạn thích một món quà mới mẻ cho nửa ấy hay những người bạn yêu thương thì đừng đắn đo suy nghĩ mà đến Jenny Party ngay và liền đi nè . Luôn nghỉ đến sự an toàn của khách nên đảm bảo với khách yêu là Bong Bóng Bay của Jenny Party luôn luôn được sử dụng khí bơm Heli an toàn .

Nếu bạn muốn tự tay chuẩn bị bữa tiệc ấm cúng, xinh đẹp cho những người thân yêu nhưng bạn chưa biết phải bắt đầu từ đâu, bắt đầu như thế nào, cần chuẩn bị và mua sắm những gì, decor không gian tiệc ra sao? Thì chỉ cần xách xe lên và chạy ngay đi tới cửa hàng Jenny Party thôi mọi thứ còn lại sẽ được các bạn nhân viên dễ thương tư vấn cho bạn . Ở Jenny Party có đủ thứ từ bé nhỏ đến to lớn . Chỉ cần đặt chân tới cửa hàng bạn sẽ mua được đầy đủ mọi thứ cần thiết để trang trí cho bữa tiệc

CUNG CẤP DỊCH VỤ TRANG TRÍ TIỆC VỪA RA MẮT

Ngoài việc giữ được phong độ và tiêu chí của các cửa hàng Jenny Party , thì cửa hàng quận 3 còn có dịch vụ “Tư vấn và trang trí tiệc” . Bạn sẽ tiết kiệm thời gian suy nghĩ và chuẩn bị cho bữa tiệc. Bởi vì các chuyên viên của Jenny Party đã chuẩn bị lên kế hoạch mọi thứ , bạn chỉ cần thật xinh đẹp và đến thưởng thức bữa tiệc thôi! Bạn nên đặt trước khoảng 01 tháng để đội ngũ Jenny Party chuẩn bị tốt nhất cho buổi tiệc của bạn nhé!
 

 

CƠ HỘI HỢP TÁC KINH DOANH CÙNG JENNY PARTY

Yêu thích những sản phẩm trang trí tiệc và có máu kinh doanh thì càng phải đến Jenny Party ngay vì chính sách sỉ, đại lí, nhượng quyền rất nhiều ưu đãi và chính sách hỗ trợ. Những bước đi đầu tiên trên con đường lập nghiệp của bạn sẽ có Jenny Part nắm tay bạn đi và đồng hành cũng bạn trong suốt quãng đường.

Video hướng dẫn trang trí sinh nhật Jenny Party đã thực hiện

Nếu bạn là cư dân sinh sống và làm việc tại Quận 3 hoặc cư trú lận cận và bạn không thích đi xa ra khỏi “Khu mình sống” để mua sắm thì bạn chỉ cần đến 53 Hồ Xuân Hương, Phường 6 Quận 3 TPHCM là có tất tần tật mọi thứ bạn cần có để trang trí cho bữa tiệc sắp tới.
---
JENNY PARTY STORE

4.436 đánh giá

Tin tức liên quan

GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE CHO BẠN TRAI VÀ BẠN GÁI Ý NGHĨA

GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE CHO BẠN TRAI VÀ BẠN GÁI Ý NGHĨA

20 thg 3 2021 14:59

Valentine hàng năm thường rơi vào dịp cận Tết nên việc chuẩn bị và lên ý tưởng cho một nửa kia thường bị lãng quên hoặc có quá ít thời gian để suy nghĩ mua gì- ở đâu hợp ý cho người ấy. Nhưng bạn nào có thể bỏ qua dịp “trọng đại” như Valentine đúng không?
Đọc tiếp
Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

20 thg 3 2021 14:53

Cửa chính và các cửa sổ sạch sẽ thì cát khí năm mới sẽ vào nhà bạn nhiều hơn. Trang trí cho cánh cửa thêm nhiều màu sắc cũng giúp gia tăng may mắn
Đọc tiếp
HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

20 thg 3 2021 14:45

Trang trí văn phòng - cửa hàng - nhà cửa để làm tăng thêm may mắn và ấm cúng vào ngày tết
Đọc tiếp
Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

20 thg 3 2021 14:42

Thời gian áp dụng: 01/09/2018 đến 15/09/2018
Đọc tiếp
Hiệu quả không ngờ đến của tua rua khi trang trí sinh nhật

Hiệu quả không ngờ đến của tua rua khi trang trí sinh nhật

20 thg 3 2021 14:37

Nhờ có những chùm dây tua rua ấy mà bàn tiệc sinh nhật của bé nhà bạn sẽ không hề trở nên đơn điệu và nhàm chán mà nó sẽ lung linh, lấp lánh với nhiều màu sắc hơn, trông thật sinh động.
Đọc tiếp