GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE CHO BẠN TRAI VÀ BẠN GÁI Ý NGHĨA

20 thg 3 2021 14:59

Valentine hằng năm thường rơi vào dịp cận Tết nên việc chuẩn bị và lên ý tưởng cho một nửa kia thường bị lãng quên hoặc có quá ít thời gian để suy nghĩ mua gì- ở đâu hợp ý cho người ấy. Nhưng bạn nào có thể bỏ qua dịp “trọng đại” như Valentine đúng không?
Bên cạnh những lời chúc yêu thương ý nghĩa ngày Valentine thì một quà ý nghĩa cho người yêu hay cho người bạn đời là việc rất rất quan trọng đó!


GỢI Ý CÁC MÓN QUÀ “VALENTINE” CHO NỬA YÊU THƯƠNG

SOCOLA

 Socola là món quà tượng trưng cho ngày Valentine. Vì sự ngọt ngào, có lẫn chút vị đắng. Cũng giống tình yêu lúc ngọt ngào nhưng cũng có lúc không vui. Cùng người ấy thưởng thức hộp socola, khoảng khắc bình yên nhưng đầy hạnh phúc. Không cần biết giá trị, chỉ cần là socola, người ấy sẽ biết đó chính là “tình yêu”. Ngay cả khi đã thành vợ chồng, chẳng cần nghĩ xa xôi mua quà Valetine gì cho vợ hay quà tặng 14/2 cho chồng mua gì ý nghĩa, Sô- cô-la là lựa chọn "ngọt sâu răng" nhất!

BÓ HOA

 So với socola thì bó hoa, nhất là hoa hồng cũng là món quà rất được ưa chuộng trong dịp lễ này. Vì sao ư? Vì hoa hồng là tượng trưng cho tình yêu lãng mạn, nồng nhiêt và sự chung thủy.Tùy số lượng hoa hồng đỏ mà có từng ý nghĩa riêng đó . Tùy thông điệp bạn muốn gửi đến nửa ấy mà chọn số lượng hoa hồng.

ĐỒNG HỒ ĐEO TAY

 Một gợi ý vô cùng mới lạ cho người ấy dịp Valentine 2019. Là món quà mang ý nghĩa, thời gian sẽ là minh chứng cho tình yêu của chúng ta. Đồng hồ cũng là món quà lý tưởng nhất dành cho các chàng trai đó!

BỮA TIỆC LÃNG MẠN

 Nhiều người không thích tặng quà mà thay vào đó họ sẽ dành một buổi tối để đưa nhau đi thường thức ở một nhà hàng sang trọng với không gian lãng mạn. Hoặc cũng có thể là một quán ăn bình thường cũng đủ để thể hiện thiện chí của bạn .

SON

 Bất cứ cô gái nào cũng thích và cần một thỏi son môi. Tông son phù hợp với đại đa số các cô gái là màu đỏ. Nếu bạn chưa biết lựa chọn tông son nào cho bạn gái thì đây là lựa chọn an toàn nhất.

TÚI/VÍ 

Một món phụ kiện thời trang sang trọng và dễ chọn khi không phải bận tâm đến việc có vừa size như giày hay quần áo không.Tặng chồng (bạn trai) một chiếc bóp/ ví da nhân dịp Lễ Tình Nhân này để anh ấy có thể giữ món quà bên mình suốt cả năm thì quá tuyệt rồi!
Còn nếu người yêu của bạn là nữ hay vợ thì bạn vô tư nhé, nữ giới có rất nhiều mẫu và chủng loại để bạn tha hồ chọn mua: balo, ví tiền cầm tay,ví dự tiệc, túi xách,...



QUÀ HANDMADE

Gợi ý quà Hand made phù hợp khi bạn có nhiều thời gian cùng đôi tay khéo léo 

BONG BÓNG BAY

Nếu bạn đã tặng nửa kia hết những món quà phía trên thì “Bong Bóng” sẽ là một món quà đầy mới lạ. Với nhiều hình dạng. màu sắc, kích thước chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn và kết hợp được môt món quà vô cùng xinh xắn. Chàng trai ô gái nào cũng sẽ hạnh phúc và thích thú với căn phòng được trang trí ngập tràn bong bong đó .

Địa chỉ mua Quà Valentine cho bạn trai và bạn gái
 

Tại Jenny Party bạn sẽ được:

Đa dạng lựa chọn

Chỉ với một kiểu bóng cao su đơn giản thôi nhưng Jenny Party có đến hơn 10 lựa chọn về kích thước và hơn 20 lựa chọn về màu sắc  để bạn tha hồ phối hợp mix-match tạo nên những chùm bóng của riêng bạn và “chiều lòng” người ấy một cách dễ dàng.

Không những vậy, bên cạnh loại bóng tròn cao su quen thuộc, Jenny Party gợi ý cho bạn lựa chọn những chùm bóng hình dạng để tạo điểm nhấn ấn tượng hơn với người ấy. Bật mí nhỏ với bạn nhé, chùm bóng tim đỏ luôn đứng đầu danh sách chọn lựa của Jenny Party mùa này đó!


Tư vấn tận tình

Người ấy thích màu gì hay bạn tổ chức tiệc ở đâu, ngay cả chi tiết nhỏ nhất như thời gian bạn tổ chức tiệc vào lúc nào cũng được Jenny Party ghi chú thật tỉ mỉ để bảo đảm món quà bạn trao tay được hoàn chỉnh nhất.
 

Sản phẩm an toàn chất lượng

Cũng là bóng bay nhưng sự khác biệt lớn nhất nằm ở độ an toàn và chất lượng của khí bay. Jenny Party tuyệt đối không sử dụng khí Hidro, tuy giá rẻ nhưng Hidro cực kỳ nguy hiểm (Gây cháy nổ lớn).

Jenny Party đảm bảo sử dụng 100% khí bay HELI an toàn.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Ngoài việc bán trực tiếp tại cửa hàng, Jenny Party còn có kênh bán hàng Online tại

Website jennyparty.vn

Fanpage: Phụ kiện trang trí sinh nhật Jenny Party Store

Hotline: 028 6681 0730

Để khách hàng từ xa có thể mua sắm tiện lợi nhất!

 

Còn chần chừ gì mà không liên hệ Jenny Party ngay hôm nay?

1.094 đánh giá

Tin tức liên quan

Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Quận 3
Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

20 thg 3 2021 14:53

Cửa chính và các cửa sổ sạch sẽ thì cát khí năm mới sẽ vào nhà bạn nhiều hơn. Trang trí cho cánh cửa thêm nhiều màu sắc cũng giúp gia tăng may mắn
Đọc tiếp
HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

20 thg 3 2021 14:45

Trang trí văn phòng - cửa hàng - nhà cửa để làm tăng thêm may mắn và ấm cúng vào ngày tết
Đọc tiếp
Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

20 thg 3 2021 14:42

Thời gian áp dụng: 01/09/2018 đến 15/09/2018
Đọc tiếp
Hiệu quả không ngờ đến của tua rua khi trang trí sinh nhật

Hiệu quả không ngờ đến của tua rua khi trang trí sinh nhật

20 thg 3 2021 14:37

Nhờ có những chùm dây tua rua ấy mà bàn tiệc sinh nhật của bé nhà bạn sẽ không hề trở nên đơn điệu và nhàm chán mà nó sẽ lung linh, lấp lánh với nhiều màu sắc hơn, trông thật sinh động.
Đọc tiếp