Trang trí sinh nhật cho bé tuổi Gà

20 thg 3 2021 11:54

Mỗi năm cứ đến ngày sinh nhật của con các ông bố bà mẹ lại đau đầu suy nghĩ cách tổ chức tiệc cho con như thế nào để vừa độc đáo, khác biệt nhưng vẫn ý nghĩa. Có khá nhiều cách thức trang trí sinh nhật được các bậc phụ huynh lựa chọn, trong đó có hình thức trang trí sinh nhật theo năm sinh của con, tức là con sinh vào năm gì thì tổ chức sinh nhật theo chủ đề con vật đó.

Năm nay sinh nhật tuổi Gà lên ngôi. Những bé sinh năm Gà được bố mẹ tổ chức bữa tiệc sinh nhật với hình ảnh của những chú gà nhỏ nhỏ xinh xinh đầy ắp trong không gian phòng tiệc. Đặc biệt khi có sự góp mặt của bộ phụ kiện trang trí sinh nhật tuổi Gà dễ thương.

Bộ phụ kiện trang trí sinh nhật tuổi Gà hiện có 2 tông màu chủ đạo là trắng – xanh dương và trắng – vàng. Cả 2 bộ phụ kiện với 2 tông màu này đều được thiết kế với hình tượng những chú gà con dễ thương theo nhiều sắc thái biểu cảm khuôn mặt khác nhau trông cực kì đáng yêu. Bộ phụ kiện này bao gồm các phụ kiện trang trí như:

Các phụ kiện được thiết kế bằng chất liệu giấy cao cấp, hoạ tiết bắt mắt, màu sắc tươi tắn, dễ thương cùng hình ảnh vui nhộn của những chú gà con tạo nên một bức tranh hoàn mỹ, thu hút, là điểm nhấn ấn tượng cho cả không gian tiệc.

Để có thể trang trí sinh nhật bé tuổi Gà thật độc đáo và hấp dẫn, bạn cần thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Chọn địa điểm trang trí và tổ chức tiệc sinh nhật.

Bước 2: Dựng backdrop cho sinh nhật của bé với chủ đề sinh nhật tuổi Gà.

Bước 3: Đặt bàn trang trí cho cân xứng với backdrop và chọn loại khăn bàn cùng chủ đề phủ ngay ngắn lên bàn trang trí.

Bước 4: Chọn những phụ kiện trang trí sinh nhật quan trọng như kệ bánh đặt ở vị trí trung tâm của bàn trang trí.

Bước 5: Dựng các phụ kiện trang trí còn lại lên bàn tiệc, sắp xếp rải rác các phụ kiện sao cho phù hợp. Lưu ý những phụ kiện nhỏ như nến, dĩa, ly bạn nên đặt phía trước để tránh bị các phụ kiện khác che lấp.

Bước 6: Treo dây cờ trang trí lên backdrop phía sau bàn tiệc.

Bước 7: Chuẩn bị bong bóng, các phụ kiện trang trí còn lại để trang trí trần nhà, nền nhà hoặc các góc decor mà bạn yêu thích trong phòng tiệc.

Bước 8: Đừng quên dựng cổng chào bằng bong bóng để bữa tiệc thêm phần hoành tráng và đặc biệt hơn nhé.

Mọi thứ đã gần như hoàn chỉnh, bạn chỉ cần chuẩn bị thêm một ít bánh kẹo, các món ăn đãi khách khác để sẵn sàng và dọn ra khi khách mời đến đông đủ và bữa tiệc bắt đầu.

Cả không gian tiệc rực rỡ sắc màu, không gian ấn tượng với hình ảnh những chú gà con ở khắp mọi nơi, cảm giác thật đặc biệt khi đứng trong một không gian tiệc sinh nhật ton-sur-ton, bạn sẽ khiến cho khách mời ngạc nhiên ngay từ khi mới đặt chân vào phòng tiệc. Đừng quên selfie để lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ trong bữa tiệc sinh nhật tuổi Gà của bé nhé.

Mua bộ phụ kiện trang trí tiệc sinh nhật tuổi Gà ở đâu?

Jenny Party Store luôn là địa chỉ cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật tin cậy, uy tín và chất lượng mà bạn nên tham khảo. Chúng tôi luôn đảm bảo lợi ích, trải nghiệm mua sắm của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chính vì vậy bạn không cần phải lo lắng khi đến mua sắm tại của hàng Jenny Party.

6.147 đánh giá

Tin tức liên quan

Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Quận 3
GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE CHO BẠN TRAI VÀ BẠN GÁI Ý NGHĨA

GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE CHO BẠN TRAI VÀ BẠN GÁI Ý NGHĨA

20 thg 3 2021 14:59

Valentine hàng năm thường rơi vào dịp cận Tết nên việc chuẩn bị và lên ý tưởng cho một nửa kia thường bị lãng quên hoặc có quá ít thời gian để suy nghĩ mua gì- ở đâu hợp ý cho người ấy. Nhưng bạn nào có thể bỏ qua dịp “trọng đại” như Valentine đúng không?
Đọc tiếp
Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

20 thg 3 2021 14:53

Cửa chính và các cửa sổ sạch sẽ thì cát khí năm mới sẽ vào nhà bạn nhiều hơn. Trang trí cho cánh cửa thêm nhiều màu sắc cũng giúp gia tăng may mắn
Đọc tiếp
HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

20 thg 3 2021 14:45

Trang trí văn phòng - cửa hàng - nhà cửa để làm tăng thêm may mắn và ấm cúng vào ngày tết
Đọc tiếp
Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

20 thg 3 2021 14:42

Thời gian áp dụng: 01/09/2018 đến 15/09/2018
Đọc tiếp