Sinh nhật của những cô gái yêu màu hồng

20 thg 3 2021 10:49

Không phải ngẫu nhiên mà người ta lựa chọn chủ đề Pink gold cho các bữa tiệc sinh nhật. Sinh nhật màu hồng được xem là bữa tiệc vô cùng độc đáo và hấp dẫn mà bà mẹ nào cũng muốn làm cho con yêu của mình. Tiệc sinh nhật chủ đề Pink Gold đặc biệt phù hợp trong trang trí tiệc bé gái, thôi nôi bé gái. Màu hồng đại diện cho sự hồn nhiên, dịu dàng, nét thanh tao, thục nữ của người con gái, chính vì vậy các mẹ rất ưa chuộng phong cách trang trí này. Vậy để trang trí sinh nhật màu hồng cần những gì? Hôm nay Jenny sẽ hướng dẫn đến bạn.

Việc cần làm đầu tiên, bạn hãy tưởng tượng trong không gian phòng tiệc, màu hồng được bao phủ khắp mọi nơi, bàn hồng, khăn bàn hồng, bánh hồng, phụ kiện hồng, bong bóng sinh nhật cũng hồng,... tất cả tràn ngập sắc hồng lung linh. Ồ vậy là bạn đã bắt đầu hình dung ra những thứ cần thiết cho bữa tiệc rồi đấy! Bây giờ hãy vạch ra cho mình một vài ý chính sau đây để chuẩn bị trang trí tiệc thôi nào:

- Địa điểm trang trí sinh nhật màu hồng: hãy lựa chọn một địa điểm phù hợp nhất cho bạn dựa vào phong cách trang trí, số lượng khách mời và chi phí mà bạn mong muốn. Gợi ý với bạn một vài địa điểm như: tại nhà hàng chuyên tổ chức sinh nhật, quán ăn, tiệc picnic ngoài trời hay tại nhà bạn.

Với Jenny thì Jenny nghĩ bạn nên tổ chức tại nhà, không gian nhỏ ấm cúng, những món ăn tự tay bạn chuẩn bị trong sinh nhật con yêu, và chọn một bộ phụ kiện trang trí sinh nhật đơn giản nhưng giá rất tốt tại Jenny Party store là bạn đã có đầy đủ mọi thứ cho bữa tiệc rồi. Vừa vui vẻ, ấm áp mà lại an toàn và tiết kiệm chi phí.

- Phụ kiện trang trí sinh nhật cần thiết: ngoài những thứ cần có như thiệp sinh nhật, bong bóng sinh nhật, backdrop, khăn bàn, cây welcome bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng của Jenny Party hoặc chọn mua trên website, fanpage của shop theo địa chỉ ở cuối bài. Jenny Party còn cung cấp rất nhiều các bộ phụ kiện theo chủ đề khác nhau. Và hơn hết là bộ phụ kiện trang trí sinh nhật màu hồng Pink Gold mà Jenny muốn giới thiệu đến bạn ngay sau đây.

Bộ phụ kiện trang trí sinh nhật màu hồng Pink Gold bao gồm:

  • 15 lá cờ Happy Birthday: 15 lá cờ mang sắc hồng rực rỡ với những họa tiết bắt mắt này bạn có thể treo lên để trang trí hoặc đặt trên bàn tiệc theo thứ tự các chữ cũng rất tuyệt đấy.
  • 10 wraps cupcake + 10 tag cắm bánh: trên kệ bánh 3 tầng dễ thương đặt những chiếc bánh cupcake nhỏ nhắn được bao bọc bởi những chiếc wraps cupcake mang sắc hồng, họa tiết chấm bi bắt mắt cùng cây cắm bánh hình ngôi sao sáng lấp lánh. Sử dụng những phụ kiện này để trang trí trên bàn tiệc, giúp những chiếc bánh trông hấp dẫn hơn, ngon hơn.
  • 5 nón: hòa cùng bầu không khí hồng hồng xinh xắn, những chiếc nón sinh nhật cũng trở nên thu hút không kém khi được đặt trên bàn tiệc.
  • 5 hộp bắp + 5 tag nước: không thể lạc loài với những phụ kiện khác trong bữa tiệc trang trí sinh nhật màu hồng, hộp bắp và tag nước cũng được chú trọng với các họa tiết hồng chấm bi, sọc hồng hình lượn sóng, tạo nên sự vui tươi cho bữa tiệc sinh nhật.

- Chuẩn bị thực phẩm cho bữa tiệc: hãy lên kế hoạch một vài món ăn cho bữa tiệc sinh nhật màu hồng cho bé. Ngoài những thứ thực phẩm như bánh, kẹo, bắp chiên bơ, nước ngọt, thì bạn hãy tự tay làm vài món ăn ngon cho cả các bé và những vị khách được bạn mời đến nhé.

Chỉ cần đơn giản như vậy thôi nhưng cũng khá đầy đủ và chi tiết cho một bữa tiệc trang trí sinh nhật màu hồng Pink Gold rồi đấy. Chúc các mẹ thành công nhé!

Mọi thông tin chi tiết về các món phụ kiện trang trí sinh nhật chủ đề Pink Gold vui lòng liên hệ với Jenny theo địa chỉ bên dưới. Jenny rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Jenny Party Store

  •  Cửa hàng : 53 Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3
  •  Hotline: 028 6681 0730
  •  Email: jennypartystore@gmail.com
  •  Facebook: Jenny Party Store
2.814 đánh giá

Tin tức liên quan

Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Quận 3
GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE CHO BẠN TRAI VÀ BẠN GÁI Ý NGHĨA

GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE CHO BẠN TRAI VÀ BẠN GÁI Ý NGHĨA

20 thg 3 2021 14:59

Valentine hàng năm thường rơi vào dịp cận Tết nên việc chuẩn bị và lên ý tưởng cho một nửa kia thường bị lãng quên hoặc có quá ít thời gian để suy nghĩ mua gì- ở đâu hợp ý cho người ấy. Nhưng bạn nào có thể bỏ qua dịp “trọng đại” như Valentine đúng không?
Đọc tiếp
Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

20 thg 3 2021 14:53

Cửa chính và các cửa sổ sạch sẽ thì cát khí năm mới sẽ vào nhà bạn nhiều hơn. Trang trí cho cánh cửa thêm nhiều màu sắc cũng giúp gia tăng may mắn
Đọc tiếp
HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

20 thg 3 2021 14:45

Trang trí văn phòng - cửa hàng - nhà cửa để làm tăng thêm may mắn và ấm cúng vào ngày tết
Đọc tiếp
Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

20 thg 3 2021 14:42

Thời gian áp dụng: 01/09/2018 đến 15/09/2018
Đọc tiếp