Sinh nhật bé không thể thiếu bảng chalkboard

20 thg 3 2021 11:47

Bạn đã bao nhiêu lần tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái, con trai hay bố mẹ, những người mà mình yêu thương? Những bữa tiệc sinh nhật mà bạn tự tay trang trí thường như thế nào? Bạn có bao giờ nghe đến việc sử dụng bảng Chalkboard trong trang trí tiệc sinh nhật chưa?

Bảng Chalkboard xuất phát là một chiếc bảng đen thông thường, qua bàn tay khéo léo của những nhà thiết kế khi tô điểm thêm cho bảng chalkboard bằng những hình ảnh ấn tượng, bảng chalkboard càng trở nên hấp dẫn và thu hút nhiều khách hàng khi chọn lựa phụ kiện trang trí sinh nhật.

Bảng chalkboard có hình dạng là khung hình chữ nhật với kích thước thông thường là 75cm x 60cm. Tại các shop, họ sẽ bán và tự thiết kế cho bạn vì vậy bạn chỉ cần chọn lựa cho mình một khung và yêu cầu shop thiết kế theo ý tưởng mà bạn mong muốn.

Bảng chalkboard thiết kế tại các shop trông rất ấn tượng và hấp dẫn. Bảng chalkboar thường được khách hàng chọn để ghi thông tin sinh nhật của người họ muốn tổ chức, những câu nói ngộ nghĩnh hay lưu lại những kỉ niệm mà họ và người đó đã trải qua. Bạn sử dụng bảng chalkboard đặt ở phòng tiệc sinh nhật vừa giúp khách mời biết được thông tin của chủ nhân bữa tiệc vừa tạo điểm nhấn không gian ấn tượng, thu hút hơn.

Dưới đây là một vài mẫu bảng Chalkboard đẹp, bắt mắt được khách hàng đặt thiết kế tại shop, bạn hãy tham khảo nhé.

Bảng chalkboard đặc biệt của cô bé Trần Ngọc Quỳnh My được bố mẹ của cô bé đặt làm tại shop.

Bảng chalkboard vô cùng đáng yêu mà ba mẹ đã đặt làm để dành tặng cho sinh nhật của bé Trần Lam Anh.

Không chỉ là chữ viết mà shop còn trang trí cả những hình ảnh đáng yêu ở trên bảng chalkboard. Đây là bảng chalkboard rất dễ thương của bé Đinh Lê Vĩnh An với hình ảnh bé sơ sinh rất dễ thương và ngộ nghĩnh cùng những dòng chữ yêu thương mà ba mẹ dành tặng cho bé.

Ngoài ra còn rất nhiều những bảng chalkboard dễ thương và ấn tượng khác nữa bạn có thể tham khảo tại đây.

Đặt mua bảng thông tin ở đâu?

Bạn đã nghĩ ra ý tưởng trang trí bảng chalkboard cho riêng mình chưa? Hãy liên hệ với Jenny và chia sẻ ý tưởng để những nhà thiết kế chuyên nghiệp của Jenny biến ý tưởng của bạn thành hiện thực nhé.

Jenny Party Store luôn tự hào là cửa hàng cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật sỉ và lẻ an toàn – uy tín- chất lượng – giá cả cạnh tranh tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại Jenny có 2 cửa hàng lớn tại 53 Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3 và 41 Đường số 9 KDC Him Lam, Q.7 (Cổng sau Vietopia) để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Đến với Jenny bạn sẽ được tư vấn tận tình để bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất và chọn cho mình phụ kiện trang trí sinh nhật vừa đẹp mà lại phù hợp với túi tiền nhất.

Mọi thông tin đặt mua bảng thông tin bạn liên hệ với Jenny qua địa chỉ:

Jenny Party Store

7.120 đánh giá

Tin tức liên quan

Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Quận 3
GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE CHO BẠN TRAI VÀ BẠN GÁI Ý NGHĨA

GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE CHO BẠN TRAI VÀ BẠN GÁI Ý NGHĨA

20 thg 3 2021 14:59

Valentine hàng năm thường rơi vào dịp cận Tết nên việc chuẩn bị và lên ý tưởng cho một nửa kia thường bị lãng quên hoặc có quá ít thời gian để suy nghĩ mua gì- ở đâu hợp ý cho người ấy. Nhưng bạn nào có thể bỏ qua dịp “trọng đại” như Valentine đúng không?
Đọc tiếp
Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

20 thg 3 2021 14:53

Cửa chính và các cửa sổ sạch sẽ thì cát khí năm mới sẽ vào nhà bạn nhiều hơn. Trang trí cho cánh cửa thêm nhiều màu sắc cũng giúp gia tăng may mắn
Đọc tiếp
HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

20 thg 3 2021 14:45

Trang trí văn phòng - cửa hàng - nhà cửa để làm tăng thêm may mắn và ấm cúng vào ngày tết
Đọc tiếp
Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

20 thg 3 2021 14:42

Thời gian áp dụng: 01/09/2018 đến 15/09/2018
Đọc tiếp