Phân Phối Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Giá Sỉ Trên Toàn Quốc

20 thg 3 2021 11:14

Nhanh chân ứng tuyển khách sỉ và đại lý tại Jenny Party – khi mà ai cũng có thể trở thành nhà kinh doanh về phụ kiện sinh nhật !

Có rất nhiều lý do để bạn nên ứng tuyển khách sỉ và đại lý của Jenny Party Store . Tại Jenny Party Store chúng tôi được ra đời với sứ mệnh chuyên cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật với số lượng lớn và độc quyền phân phối sản phẩm với nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt, chất lượng cao và an toàn cho trẻ nhỏ trên phạm vi toàn quốc. Hoạt động trên nguyên tắc win-win, chúng tôi luôn tôn trọng những đối tác hợp tác của mình để thành công. Hiện nay Jenny Party Store đang tuyển khách sỉ và đại lý để phát triển hệ thống kinh doanh các sản phẩm phụ kiện trang trí sinh nhật giá sỉ của mình giúp đáp ứng tiêu chí như :

  • Dễ vận chuyển, dễ phân phối, dễ sử dụng
  • Số lượng lớn và ổn định nhằm thỏa mãn nhu cầu nhập hàng của đại lý và nhà phân phối
  • Ra mắt sản phẩm mới và cập nhật bảng giá hàng tháng
  • Các chính sách rõ ràng và chi tiết
  • Đảm bảo chiết khấu và chế độ thưởng doanh số hấp dẫn

Jenny Party Store chuyên cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật trên toàn quốc

Những ưu đãi nổi bật mà bạn nhận được khi ứng tuyển khách sỉ và đại lý tại Jenny Party Store trên phạm vi toàn quốc :

MỨC GIÁ SỈ CHO ĐỐI TÁC :

Có một điều chắc chắn rằng khi bạn ứng tuyển làm khách sỉ và đại lý, bạn sẽ được hưởng một mức giá tốt nhất mà bạn không ngờ tới. Chúng tôi trao đối tác quyền lợi được hưởng mức giá sỉ cho toàn bộ sản phẩm phụ kiện trang trí sinh nhật tại Jenny Party. Chúng tôi dành cho bạn hai hình thức mức giá sỉ để lựa chọn : Sỉ hệ thống và sỉ cửa hàng . Tùy theo những nhu cầu phát triển của đối tác, những mức giá ưu đãi sẽ khác nhau nhưng vẫn sẽ là giá tốt nhất được chúng tôi cung cấp áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

VỐN THẤP CŨNG KINH DOANH ĐƯỢC :

Bạn đang lo lắng vì vốn thấp, không đủ điều kiện để bắt đầu việc kinh doanh? Đừng vội dập tắt ước mơ của bạn khi chưa đến Jenny Party Store. Thấu hiểu được những vấn đề lo ngại đó, chúng tôi tạo điều kiện tối đa để bạn bắt đầu kinh doanh kể cả khi vốn thấp. Đến lúc này đây bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc vốn thấp khi ứng tuyển khách sỉ và đại lý của chúng tôi. Hãy bắt đầu việc kinh doanh của bạn và Jenny Party Store hân hạnh là nơi để bạn bắt đầu.

HỖ TRỢ TỐI ĐA ĐỐI TÁC :

Trên quy tắc cùng nhau phát triển và cùng nhau thành công, chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ tối đa cho những đối tác ứng tuyển khách sỉ và đại lý trên phạm vi toàn quốc .  Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi mua hàng một cách xuyên suốt và nhiệt tình. Ngoài những quyền lợi nêu trên, khách hàng khi tham gia vào hệ thống đại lý và khách sỉ  sẽ được sử dụng hình ảnh của công ty để quảng bá cho sản phẩm của mình nhằm mục đích kinh doanh. Và còn rất nhiều sự hỗ trợ khác đến từ Jenny Party Store.

 

Jenny Party Store ứng tuyển khách sỉ và đại lý – cùng mang lại niềm vui cho khách hàng

 

Tiềm năng của Jenny Party Store tại thị trường phụ kiện trang trí sinh nhật:

Trong nhiều năm qua, Jenny Party Store đã chuyên cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật cho rất nhiều các sự kiện sinh nhật trên phạm vi toàn quốc. Chúng tôi thấu hiểu rằng những buổi sinh nhật là một sự kiện quan trọng của cuộc đời của mỗi con người và Jenny Party Store hân hạnh khi trở thành một phần giúp cho buổi tiệc đó thành công. Chính vì thế Jenny Party Store đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ và đã giành được rất niềm tin của khách hàng. Do đó bạn hoàn toàn tin tưởng rằng, khi ứng tuyển khách sỉ và đại lý tại Jenny Party Store bạn sẽ là một phần trong hệ thống chuyên cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật rộng lớn của chúng tôi và cùng chung tay thực hiện sứ mệnh mang lại niềm vui cho khách hàng.

Còn chần chờ gì nữa, cơ hội đang chờ bạn tại Jenny Party Store, hãy nhanh chóng truy cập trang website : https://jennyparty.vn/chinh-sach-si.html để biết rõ hơn về chính sách ứng tuyển khách sỉ và đại lý của chúng tôi. Nếu muốn biết thêm chi tiết về quyền lợi của bạn , hãy liên hệ với Jenny Party Store qua hotline : 028 6681 0730

Chính sách sỉ phụ kiện sinh nhật rõ ràng và chi tiết:

 

Hãy đến với Jenny Party Store để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của bạn.

 

1.761 đánh giá

Tin tức liên quan

Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Quận 3
GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE CHO BẠN TRAI VÀ BẠN GÁI Ý NGHĨA

GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE CHO BẠN TRAI VÀ BẠN GÁI Ý NGHĨA

20 thg 3 2021 14:59

Valentine hàng năm thường rơi vào dịp cận Tết nên việc chuẩn bị và lên ý tưởng cho một nửa kia thường bị lãng quên hoặc có quá ít thời gian để suy nghĩ mua gì- ở đâu hợp ý cho người ấy. Nhưng bạn nào có thể bỏ qua dịp “trọng đại” như Valentine đúng không?
Đọc tiếp
Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

20 thg 3 2021 14:53

Cửa chính và các cửa sổ sạch sẽ thì cát khí năm mới sẽ vào nhà bạn nhiều hơn. Trang trí cho cánh cửa thêm nhiều màu sắc cũng giúp gia tăng may mắn
Đọc tiếp
HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

20 thg 3 2021 14:45

Trang trí văn phòng - cửa hàng - nhà cửa để làm tăng thêm may mắn và ấm cúng vào ngày tết
Đọc tiếp
Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

20 thg 3 2021 14:42

Thời gian áp dụng: 01/09/2018 đến 15/09/2018
Đọc tiếp