Mua bong bóng sinh nhật cho bé ở đâu ?

20 thg 3 2021 10:10

Bong bóng sinh nhật dường như trở thành một phụ kiện trang trí không thể thiếu trong mọi bữa tiệc, từ tiệc sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, cưới hỏi,… Với những kiểu dáng đa dạng, thiết kế, màu sắc bắt mắt bong bóng sinh nhật ngày càng được ưa chuộng và bày bán khắp thị trường. Khi một thứ hàng hoá được bày bán tràn lan, đồng nghĩa với việc chất lượng của nó ngày càng kém, thật giả lẫn lộn. Đặc biệt khi hàng giả từ Trung Quốc xâm nhập thị trường Việt Nam ngày càng nhiều.

Việc của chúng ta ngay lúc này là làm sao tìm ra địa chỉ uy tín, tin tưởng để có thể chọn lựa không chỉ bong bóng mà cả những phụ kiện trang trí sinh nhật an toàn và chất lượng.

Nếu bạn đang chưa biết mua bong bóng sinh nhật ở đâu uy tín thì hãy đến với Jenny Party Store. Chúng tôi không tự khẳng định sản phẩm của cửa hàng chúng tôi là an toàn, là chất lượng mà chúng tôi sẽ để bạn tự kiểm định và đánh giá chất lượng của nó.

Dưới đây là một vài mẫu bong bóng sinh nhật tại cửa hàng được khách hàng ưa chuộng và chọn lựa nhiều nhất, hay cùng Jenny tham khảo nhé.

  • Bong bóng tình yêu: với những bữa tiệc sinh nhật dành cho người yêu thương thì bong bóng tình yêu là lựa chọn khá phù hợp. Bong bóng tình yêu tại Jenny có rất nhiều loại với mẫu mã và màu sắc đa dạng như bong bóng chữ Love, bong bóng trái tim uốn bạc, bong bóng trái tim hồng, xanh dương, đỏ,… với vô số kích cỡ khác nhau. Tuỳ theo sở thích bạn có thể chọn loại phù hợp cho bữa tiệc, hoặc nhân viên tại cửa hàng của Jenny sẽ tư vấn cho bạn.
  • Bong bóng chữ số: Loại bong bóng sinh nhật này phù hợp với mọi bữa tiệc từ sinh nhật, đến tiệc cưới hỏi, ngày lễ kỉ niệm. Trong bữa tiệc sinh nhật bạn có thể chọn cho mình những con số tương ứng với ngày sinh của chủ nhân bữa tiệc và đặt chúng ở bàn trang trí.
  • Bong bóng tròn: bong bóng sinh nhật với kiểu dáng hình tròn tuy đơn giản nhưng rất bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau.
  • Bong bóng con vật: trong các bữa tiệc sinh nhật dành cho bé thì bong bóng con vật này sẽ phát hy tác dụng rất tốt. Bong bóng với nhiều kiểu dáng con vật thú vị như Doremon, con hạc, con lợn, con bò, con chim, con ngựa, con gấu, vân vân và mây mây. Bạn có thể tạo ra một vườn thú nuôi ngay trong phòng tiệc cho bé sẽ rất thú vị. Ngoài ra tiệc người lớn cũng có thể chọn lựa những bong bóng hình con vật này, ví dụ chọn bong bóng theo sở thích của chủ nhân bữa tiệc hoặc chọn theo tuổi của người ấy đều rất hợp.
  • Bong bóng baby: đây là phụ kiện trang trí sinh nhật vô cùng dễ thương luôn. Hình ảnh e bé được xuất hiện ngộ nghĩnh trên những quả bóng bay. Nhìn đáng yêu vô cùng. Bạn có thể chọn bong bóng boy hoặc girl theo giới tính của bé nhà bạn.
  • Ngoài ra còn có bong bóng bình sữa rất là dễ thương với nhiều màu sắc và hoạ tiết nhí nhảnh hoặc bong bóng hình máy bay, bong bóng cầu vòng, bong bóng chữ đều rất thú vị và ấn tượng nếu bạn biết cách trang trí sinh nhật với bong bóng phù hợp.

Bạn đã mường tượng ra được những sản phẩm bong bóng sinh nhật của Jenny như thế noà chưa? Nếu chưa hãy đến trực tiếp tại cửa hàng của Jenny để có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh sống động và bắt mắt nhất nhé.

Vì lượng khách hàng tin tưởng và ủng hộ Jenny rất lớn nên Jenny đã mở rộng hơn quy mô với hai cửa hàng tại tp.HCM. Với tiêu chí “uy tín – an toàn – chất lượng – giá cả cạnh tranh” được đặt lên hàng đầu nên Jenny Party luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Jenny!

Mọi thông tin tư vấn và mua hàng quy khách vui lòng liên hệ với Jenny :

Jenny Party Store

  •  Hotline: 028 6681 0730
  •  Email: jennypartystore@gmail.com
  •  Facebook: Jenny Party Store
5.984 đánh giá

Tin tức liên quan

Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Quận 3
GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE CHO BẠN TRAI VÀ BẠN GÁI Ý NGHĨA

GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE CHO BẠN TRAI VÀ BẠN GÁI Ý NGHĨA

20 thg 3 2021 14:59

Valentine hàng năm thường rơi vào dịp cận Tết nên việc chuẩn bị và lên ý tưởng cho một nửa kia thường bị lãng quên hoặc có quá ít thời gian để suy nghĩ mua gì- ở đâu hợp ý cho người ấy. Nhưng bạn nào có thể bỏ qua dịp “trọng đại” như Valentine đúng không?
Đọc tiếp
Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

20 thg 3 2021 14:53

Cửa chính và các cửa sổ sạch sẽ thì cát khí năm mới sẽ vào nhà bạn nhiều hơn. Trang trí cho cánh cửa thêm nhiều màu sắc cũng giúp gia tăng may mắn
Đọc tiếp
HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

20 thg 3 2021 14:45

Trang trí văn phòng - cửa hàng - nhà cửa để làm tăng thêm may mắn và ấm cúng vào ngày tết
Đọc tiếp
Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

20 thg 3 2021 14:42

Thời gian áp dụng: 01/09/2018 đến 15/09/2018
Đọc tiếp