Hình tiệc siêu dễ thương với bộ phụ kiện chụp hình

20 thg 3 2021 13:57

Tiệc cưới, tiệc sinh nhật, thôi nôi,… luôn được mọi người đầu tư kĩ lưỡng, trang trí đẹp mắt với những bộ phụ kiện trang trí sinh nhật ấn tượng. Nhưng trang trí tiệc chưa phải là tất cả, bởi mục đích cuối cùng của chúng ta hướng đến chính là vui chơi và checkin sống ảo. Chính vì vậy ngoài việc trang trí một không gian tiệc lung linh thì những phụ kiện chụp hình cần có cũng không kém phần quan trọng.

Những kiểu chụp hình cổ điển đã quá nhàm chán, khiến bạn trở nên quê mùa hơn, ngày nay với những phụ kiện chụp hình siêu dễ thương sẽ trở thành “cộng sự” đắc lực giúp bạn sống ảo trên từng khoảnh khắc một.

Chụp ảnh cưới, chụp ảnh sinh nhật,… bạn thường thấy ai ai cũng xinh lung linh khi lên hình, tất cả đều có bí quyết cả đấy. Những món phụ kiện này đôi khi chúng ta không mấy quan tâm, nhưng nếu bạn để thiếu nó trong bữa tiệc thì quả là đáng tiếc, đặc biệt với một cô nàng không có nhiều kinh nghiệm sống ảo như bạn.

Để có được lựa chọn phù hợp cho bữa tiệc của mình hãy cùng xem qua một vài bộ phụ kiện chụp hình đáng yêu dưới đây nào!

  1. Bộ phụ kiện chụp hình Baby Boy.

Bộ phụ kiện chụp hình Baby Boy tông xanh dương cực yêu dành cho ông bố, bà mẹ bỉm sữa và bé checkin, ghi dấu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Bộ phụ kiện với hình tượng những vật dụng đáng yêu hằng ngày của bé như quần, áo, bình sữa, nón, tất, mắt kính,…Sử dụng những phụ kiện này để cả gia đình thoả sức sống ảo trong ngày sinh nhật đặc biệt của Boy nhà mình nhé.

Đặc biệt, đây còn là cơ hội rất tốt để bố mẹ thể hiện tình yêu thương của mình dành cho con cái, để sau này khi lớn lên con bạn sẽ biết được tình yêu mà bố mẹ dành tặng cho mình nó cao cả đến nhường nào.

  1. Bộ phụ kiện chụp hình Baby girl.

Không hè kém cạnh bộ phụ kiện chụp hình Baby Boy, bộ phụ kiện Baby girl với tông hồng dễ thương đúng chất công chúa điệu đà. Checkin sống ảo với từng phụ kiện một cũng đủ để cả gia đình bạn có nguyên một album ảnh lưu giữ kỉ niệm rồi đấy.

Bộ phụ kiện cũng cực hợp để lựa chọn trang trí trong tiệc cưới, hỏi.

  1. Bộ phụ kiện chụp hình wedding.

Không chỉ sinh nhật, tiệc cưới còn được mọi người checkin nhiều hơn nữa. Bộ phụ kiện rất đáng yêu với hình ảnh những chiếc ly rượu ngày cưới, bộ râu, chiếc nơ, nhẫn kim cương,…nhìn rất sang chảnh và cute. Bộ phụ kiện wedding này sẽ hỗ trợ rất đắc lực cho cô dâu chú rể và khách mời thoả sức sống ảo dưới mọi góc nhìn.

Mua phụ kiện chụp hình ở đâu chất lượng?

Địa điểm mua phụ kiện chụp hình uy tín bạn phải kể đến chính là tại Jenny Party Store. Jenny chuyên cung cấp phụ kiện chụp hình TPHCM với rất nhiều bộ phụ kiện chụp hình khác nhau.

Ngoài ra Jenny còn là cửa hàng cung cấp các phụ kiện trang trí sinh nhật uy tín, nổi tiếng với các dòng phụ kiện party kit.

Bạn có nhu cầu mua đồ phụ kiện chụp hình và phụ kiện trang trí sinh nhật vui lòng liên hệ với Jenny Party nhé!

8.544 đánh giá

Tin tức liên quan

Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Quận 3
GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE CHO BẠN TRAI VÀ BẠN GÁI Ý NGHĨA

GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE CHO BẠN TRAI VÀ BẠN GÁI Ý NGHĨA

20 thg 3 2021 14:59

Valentine hàng năm thường rơi vào dịp cận Tết nên việc chuẩn bị và lên ý tưởng cho một nửa kia thường bị lãng quên hoặc có quá ít thời gian để suy nghĩ mua gì- ở đâu hợp ý cho người ấy. Nhưng bạn nào có thể bỏ qua dịp “trọng đại” như Valentine đúng không?
Đọc tiếp
Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

20 thg 3 2021 14:53

Cửa chính và các cửa sổ sạch sẽ thì cát khí năm mới sẽ vào nhà bạn nhiều hơn. Trang trí cho cánh cửa thêm nhiều màu sắc cũng giúp gia tăng may mắn
Đọc tiếp
HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

20 thg 3 2021 14:45

Trang trí văn phòng - cửa hàng - nhà cửa để làm tăng thêm may mắn và ấm cúng vào ngày tết
Đọc tiếp
Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

20 thg 3 2021 14:42

Thời gian áp dụng: 01/09/2018 đến 15/09/2018
Đọc tiếp