Đèn cầu mây

20 thg 3 2021 12:15

Một không gian tiệc sang trọng, ấn tượng không thể thiếu đi những chiếc đèn cầu mây tinh tế, độc đáo. Đèn cầu mây được biết đến là một loại phụ kiện trang trí vô cùng hấp dẫn, nó không đơn thuần chỉ được sử dụng trong trang trí nhà ở mà còn dùng trong tiệc trang trí sinh nhật, trang trí cửa hàng, shop thời trang.

Đèn cầu mây được thiết kế với dạng đèn tròn có nhiều màu sắc hấp dẫn như trắng, cam, xanh, đen, hồng, đỏ,…Với mỗi một màu đều mang một vẻ đẹp riêng, tạo ấn tượng cho không gian theo từng cách phối hợp trang trí riêng biệt mà bạn mong muốn. Mẫu đèn trang trí lấy cảm hứng từ những khối hình tròn đẹp mắt, thiết kế hiện đại, trẻ trung, cá tính đang trở thành xu hướng trang trí của đa số khách hàng.

Đèn cầu mây trang trí tại cửa hàng Jenny có khá nhiều mẫu theo nhiều màu sắc khác nhau, mỗi loại được kết hợp giữa 2-5 loại màu ấn tượng như đèn cầu mây xanh lá - trắng, đèn cầu mây nâu - cam - trắng, đèn cầu mây trắng - đỏ - hồng,… Mỗi loại như vậy sẽ có số lượng là 20 bóng. Bạn có thể chọn cho mình loại màu ưa thích để trang trí phù hợp với không gian tiệc hoặc nhà ở.

Để giúp bạn có được ý tưởng trang trí không gian với đèn cầu mây đẹp độc đáo hãy cùng tham khảo một vài cách trang trí đèn cầu mây nhé!

Chọn loại đèn cầu mây màu trắng và cam trang trí cổng sinh nhật sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn ấn tượng cho khách mời ngay khi vừa đặt chân đến bữa tiệc.

Dây đèn cầu mây màu trắng – hồng – đỏ bạn có thể sử dụng làm rèm trang trí hoặc treo ngẫu hứng theo cách mà bạn thích ngay trong phòng tiệc.

Tạo ấn tượng cho bữa tiệc với những chùm đèn cầu mây được kết lại với nhau. Thay vì chọn bong bóng trang trí sinh nhật, đèn cầu mây nhiều màu sắc, phát sáng rực rỡ sẽ cực kì phù hợp cho những bữa tiệc đêm.

Kết hợp dây đèn cầu mây nhiều màu sắc lại với nhau, đặt trên nền nhà tạo thành một lối đi ấn tượng, lung linh dành cho chủ nhân bữa tiệc.

Với những bữa tiệc sinh nhật ban ngày, bạn sử dụng dây đèn cầu mây làm backdrop cũng không kém phần hấp dẫn cho không gian tiệc.

Mua đèn trang trí ở đâu?

Bạn cảm thấy như thế nào khi nhìn những hình ảnh trang trí đẹp lung linh này chỉ từ đèn cầu mây? Chắc hẳn sẽ rất tuyệt nhỉ?

Hãy nhanh tay liên hệ với Jenny Party để lựa chọn cho mình bộ đèn cầu mây giá sỉ hoặc lẻ đẹp, ấn tượng nhất.

8.643 đánh giá

Tin tức liên quan

Phụ Kiện Trang Trí Sinh Nhật Quận 3
GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE CHO BẠN TRAI VÀ BẠN GÁI Ý NGHĨA

GỢI Ý QUÀ TẶNG VALENTINE CHO BẠN TRAI VÀ BẠN GÁI Ý NGHĨA

20 thg 3 2021 14:59

Valentine hàng năm thường rơi vào dịp cận Tết nên việc chuẩn bị và lên ý tưởng cho một nửa kia thường bị lãng quên hoặc có quá ít thời gian để suy nghĩ mua gì- ở đâu hợp ý cho người ấy. Nhưng bạn nào có thể bỏ qua dịp “trọng đại” như Valentine đúng không?
Đọc tiếp
Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

Cách Trang Trí Nhà Ngày Tết Đón Xuân Sum Vầy

20 thg 3 2021 14:53

Cửa chính và các cửa sổ sạch sẽ thì cát khí năm mới sẽ vào nhà bạn nhiều hơn. Trang trí cho cánh cửa thêm nhiều màu sắc cũng giúp gia tăng may mắn
Đọc tiếp
HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

HƯỚNG DẪN TRANG TRÍ VĂN PHÒNG, CỬA HÀNG NGÀY TẾT NHANH NHẤT

20 thg 3 2021 14:45

Trang trí văn phòng - cửa hàng - nhà cửa để làm tăng thêm may mắn và ấm cúng vào ngày tết
Đọc tiếp
Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

Mua 10 tặng 5- Chỉ dành cho khách Sỉ

20 thg 3 2021 14:42

Thời gian áp dụng: 01/09/2018 đến 15/09/2018
Đọc tiếp